Chuyển đến nội dung chính

CÁCH CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ

 Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liêt ở nam giới được biểu hiện qua một số triệu chứng như: đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau… Bệnh viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới cao tuổi. Nguyên nhân chính của viêm tuyến tiền liệt thường do virus hoặc vi khuẩn.

Dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt: trong nước tiểu có nhiều bạch cầu và vi khuẩn; sốt, gai rét, đau vùng thắt lưng và vùng sinh dục, có cảm giác nóng rát hay đau khi đi tiểu.

Hiện có khoảng 40% nam giới trong độ tuổi từ 25-40 có nguy cơ mắc phải căn bệnh viêm tuyến tiền liệt. Tuy là một căn bệnh đơn giản và có thể xử lý nhanh nếu phát hiện bệnh sớm, nhưng đa số đàn ông Việt lại không biết hoặc chủ quan không mấy quan tâm đến vấn đề này. Dẫn đến bệnh kéo dài và gây ra những biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như đời sống, quan hệ vợ chồng.

Vậy cách chữa viêm tuyến tiền liệt như thế nào mới hiệu quả, hãy cùng Phòng Khám An Giang tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chữa viêm tuyến tiền liệt

Với mỗi nguyên nhân gây bệnh, cũng như mức độ viêm nhiễm của người bệnh sẽ được điều trị bằng các phương pháp khác nhau. Hiện nay, bệnh viêm tuyến tiền liệt được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như: điều trị bằng thuốc ; bằng vật lí trị liệu; chữa bệnh bằng các thủ thuật ngoại khoa.

Với sự phát triển của y học. Có rất nhiều phương pháp để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, với mỗi phương pháp chữa bệnh sẽ phù hợp với từng nguyên nhân; mức độ bệnh của mỗi người. Không phải người bị viêm tuyến tiền liệt đều có thể điều trị chung một phương pháp chữa bệnh.

Tìm hiểu bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Với trường hợp bệnh nhẹ, các bác sĩ thường chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc trị.

Trường hợp bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Một trong những phương án hữu dụng được sử dụng nhiều hơn cả có thể kể đến như phân hình tuyến tiền liệt. Đây là phương pháp kết hợp được y học hiện đại và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Thông qua phương pháp này, bệnh nhân có thể đạt được hiệu quả điều trị đúng như mong đợi.

Một số ưu điểm của phương pháp có thể kể đến như:

 Không gây đau đớn: Phương pháp điều trị mà không tác động quá sâu đến các tổ chức viêm. Nhờ đó, việc chữa trị hạn chế tối đa các cơn đau buốt co người bệnh. Nam giới chữa bệnh mà không chịu bất cứ cảm giác khó chịu nào.

 Không lây nhiễm: Chỉ những mô bệnh mới được điều trị, các mô lành xung quanh giữ nguyên cấu trúc và được tăng cường đề kháng hiệu quả. Nguy cơ lây nhiễm sang những bộ phận lân cận được giảm đi đáng kể.

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 Hiệu quả nhanh: Phương pháp sử dụng khả năng phân tích độc đáo để xác định chính xác vị trí của vi khuẩn.Từ đó, tiêu diệt chúng có hiệu quả chi trong một thời gian ngắn. Người bệnh không những tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được cả chi phí điều trị.

 Không có tác dụng phụ: Biện pháp sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên hạn chế tác dụng phụ có thể xảy ra. Điều trị không biến chứng là ưu điểm nổi bật của phương pháp này.

Hiện tại, phương pháp mới được áp dụng tại những cơ sở chuyên khoa. Do đó, muốn điều trị an toàn, cần lựa chọn đúng cơ sở chữa bệnh.

Chữa viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám An Giang

Nếu bệnh được điều trị sớm, điều trị đúng phương pháp. Bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Ngược lại, bệnh điều trị sai phương pháp bệnh sẽ không khỏi mà chuyển biến ngày một nặng hơn. Vì thế, ngay khi phát hiện bản thân bị bệnh. Các bạn cần chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt nhé.

Chữa viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám An Giang

Phòng Khám An Giang được coi là một trong những cơ sở có thể áp dụng thành công phương pháp phân hình tuyến tiền liệt hiệu quả. Không chỉ có phương pháp chữa bệnh an toàn, cơ sở còn hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

 Cơ sở vật chất hiện đại

 Chất lượng dịch vụ thăm khám được đảm bảo

 Thông tin bệnh nhân có chế độ bảo mật riêng

 Chi phí điều trị được thu theo đúng quy định

 Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h cùng ngày. Người bệnh tự lựa chọn khung giờ khám phù hợp với thời gian biểu của bản thân.

 Thủ tục thăm khám linh hoạt

Bất cứ khi nào có nhu cầu được điều trị bệnh an toàn, đến ngay Phòng Khám An Giang tại số 1502A, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, An Giang. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 0296.398.0000 hoặc chọn ô tư vấn bên dưới. Mọi thắc mắc cũng như việc đặt lịch khám đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Tham Khảo Thêm:

Nguyên nhân bệnh trĩ sau sinh là gì? Các chị em cần chú ý

Chi phí điều trị trĩ nội hết bao nhiêu tiền?

Bệnh trĩ hỗn hợp: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng