Chuyển đến nội dung chính

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ LỢI GÌ

Theo các chuyên gia nam học chia sẻ cắt bao quy đầu là một thủ thuật không quá phức tạp. Giúp chữa trị các bệnh lý dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Khi có các triệu chứng của bệnh lý trên. Việc đến cơ cở y tế chuyên khoa để làm thủ thuật cắt bao quy đầu là điều cần thiết. Vậy khi cắt bao quy đầu có lợi gì? Những chia sẻ qua bài viết dưới đây để biết được những điều bất ngờ sau khi cắt bao quy đầu.

Tham Khảo Thêm:

Khám nam khoa là khám những gì? Chia sẻ từ bác sĩ

Nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo ở nam giới và cách phòng tránh

Các triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ LỢI ÍCH GÌ

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được bác sĩ chỉ định áp dụng đối với những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu. Nhằm loại bỏ lớp da bao quy đầu bị phủ kín bao quy đầu hoặc nới rộng phần quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu. Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện đơn giản, tiến hành nhanh chóng, không để lại sẹo. Diễn ra trong phòng thủ thuật với đầy đủ dụng cụ y tế hiện đại. Được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện.

Phẫu thuật/ Cắt bao quy đầu quy trình như thế nào?

Cắt bao quy đầu có lợi gì

Cắt bao quy đầu có lợi gì?

Sau khi cắt bao quy đầu sẽ mang lại cho nam giới những lợi ích như:

 Vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn:

 Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến lớp da bao quy đầu không thể lộn xuống được. Điều đó khiến cho các chất cặn nước tiểu, bựa sinh dục dễ dàng bị tích tụ.

 Nếu thực hiện cắt bao quy đầu sớm sẽ giúp da bao quy đầu sẽ tụt xuống dễ dàng. Nên việc vệ sinh bên trong được sạch sẽ. Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn không cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, phát triển.

 Giảm nguy cơ bị mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa:

 Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát trú ngụ và gây bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

 Nên khi cắt bao quy đầu sẽ giúp việc vệ sinh “vùng kín” được sạch sẽ. Tác nhân có hại không thể gây viêm nhiễm được nữa. Đồng thời cũng giảm được nguy cơ bị ung thư dương vật, hoại tử dương vật.

 Dương vật sẽ phát triển bình thường:

 Nếu như khi bị dài/ hẹp bao quy đầu phần đầu dương vật bị phủ kín bởi lớp da thừa. Khiến cho dương vật luôn trong tình trạng bị bó chặt. Không thể phát triển nên dương vật sẽ bị ngắn và nhỏ.

 Do đó, khi cắt bao quy đầu sẽ giải quyết được vấn đề này. Việc loại bỏ “ lớp vỏ bọc” sẽ giúp dương vật phát triển mà không gặp phải sự trở ngại nào. Đạt được kích thước và kích cỡ tối đa.

 Nâng cao chất lượng đời sống tình dục:

 Dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến phần đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn. Nên sẽ khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Ngoài ra nam giới cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình giao hợp như gây đau đớn, khó đạt được khoái cảm. Gây tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý…

 Tuy nhiên, khi nam giới thực hiện cắt bao quy đầu sẽ cải thiện được tình trạng này. Góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Nam giới sẽ tự tin khẳng định bãn lĩnh của mình trong chốn “phòng the”.

 Giảm nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn:

 Biến chứng của bệnh dài/hẹp bao quy đầu dẫn tới viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Làm ảnh hưởng tới chất lượng và số lượng của “tinh binh”. Hơn nữa, những khó khăn trong việc quan hệ. Sẽ khiến cho tỷ lệ tinh trùng gặp trứng để thụ thai thấp.

 Do đó, sau khi cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới không còn phải lo lắng về vấn đề trên nữa. Vẫn có thể có con như bình thường. Giảm nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

⇒ Sau khi cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ. Chính vì thế mà nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Đồng thời làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Càng thực hiện sớm thì tỷ lệ thành công càng cao. Như vậy sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu. Chỉ khi được thực hiện ở những địa chỉ uy tín, chất lượng cao. Mới hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào cắt bao quy đầu hiệu quả đáng tin cậy tại tp.An Giang. Thì chớ nên bỏ qua địa chỉ Phòng Khámđa khoa An Giang tp.An Giang. Được đánh giá là địa chỉ “vàng” hỗ trợ cắt bao quy đầu. Phòng khám hội tụ được đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ khám chữa bệnh đạt chất lượng quốc tế.

Tiểu phẫu/ Phẫu thuật/ Cắt bao quy đầu quy trình như thế nào

Địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả đáng tin cậy tại tp.An Giang

Những thế mạnh góp phần tạo nên danh tiếng của phòng khám như:

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám được đào tạo bài bản, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu. Nắm vững được quy trình thực hiện, sự khéo léo, cẩn trọng trong quá trình làm tiểu phẫu của bác sĩ. Sẽ đảm bảo mang lại sự an toàn, không để xảy ra biến chứng nguy hiểm nào. Trước khi cắt bao quy đầu các bác sĩ sẽ làm công tác tư tưởng. Giúp nam giới phần nào bớt sự lo lắng, hoảng sợ. Chuẩn bị tốt về mặt tâm lý, hỗ trợ quá trình cắt bao quy đầu được hiệu quả.

Hệ thống cơ sở vật chất được phòng khám liên tục đầu tư và nâng cấp. Quá trình cắt bao quy đầu sẽ được diễn ra trong phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối. Dưới sự hỗ trợ của các máy móc kỹ thuật công nghệ cao. Với tiêu chí sạch sẽ, chuyên nghiệp và chính xác. Nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm điều trị.

Đặc biệt, kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc được phòng khám đưa vào ứng dụng. Luôn đi đầu trong việc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất là một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự thành công của hàng ngàn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu. Những ưu điểm nổi bật mà phương pháp mang lại như:

 Độ chính xác cao: Công nghệ xâm lấn tối hiểu định vị được chính xác vị trí cần cắt. Nên sẽ không gây ra bất cứ tổn thương nào. Không ảnh hưởng đến các dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu. Bảo vệ toàn vẹn chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

 Không đau đớn, ít chảy máu: trong quá trình cắt bao quy đầu bằng theo công nghệ Hàn Quốc nam giới sẽ không phải chịu quá nhiều đau đớn về da thịt. Đồng thời hạn chế được tình trạng mất máu quá nhiều.

 Đảm bảo tính thẩm mỹ: vết thương sau khi cắt bao quy đầu nhỏ, không đáng kể. Không để lại vết sẹo xấu, giữ được nét đẹp tự nhiên của “cậu nhỏ”.

 Thời gian thực hiện ngắn: một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút. Nhưng vẫn đảm bảo được an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỷ lệ phục hồi nhanh chóng nam giới có thể trở về nhà. Cũng không cần phải kiêng chuyện “chăn gối” quá lâu.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tốt nhất. Phòng khám mở cửa làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Các thủ tục hành chính cũng được thực hiện đơn giản, tránh rườm rà. Nam giới sẽ không cần phải mất thời gian đợi chờ lâu nếu đặt lịch khám trước qua tổng đài 0296.398.0000 với nhân viên y tế.

Mọi chi phí cắt bao quy đầu được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch. Có sự thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân trước khi thực hiện. Tuân thủ đúng theo quy định của ngành. Bên cạnh đó, thông tin cá nhân của nam giới sẽ được bảo mật tuyệt đối bằng phần mềm chuyên dụng. Nên nam giới không cần lo bị lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích xấu.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng