Chuyển đến nội dung chính

CHỮA BỆNH LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ TẠI AN GIANG

 Với bệnh liệt dương có thể được chữa khỏi nếu bạn tiến hành khám chữa tại địa chỉ uy tín cũng như kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Nếu nam giới còn đang đắn đo không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào thì Phòng khám Nam Học An Giang chính là một trong những địa chỉ chữa liệt dương nam giới hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn.

Xem Thêm:

1. Bệnh liệt dương là gì?

địa chỉ chữa liệt dương
                                                              địa chỉ chữa liệt dương
Chúng tôi đã có dịp trao đổi với các bác sỹ chuyên khoa nam học thuộc Phòng khám Nam Học An Giang về căn bệnh liệt dương và được các bác sĩ cho biết: “Liệt dương là tình trạng dương vật khó hoặc không thể cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục ngay cả khi người bệnh có cảm hứng tình dục và mong muốn được quan hệ tình dục. Nói một cách nôm na, bệnh liệt dương chính là sự bất lực của nam giới cả về sinh lí lẫn tinh thần ”.

2. Liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương tuy được đánh giá là nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý và chất lượng cuộc sống người bệnh nhưng theo các bác sỹ Phòng khám Nam Học An Giang, địa chỉ 1502A, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, An Giang, bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa được nếu bệnh nhân kịp thời khám chữa.

Với những trường hợp bệnh nhân chỉ mới xuất hiện ở mức độ nhẹ, nam giới có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh tâm sinh lý, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi làm việc hợp lý,…Nhưng nếu nặng hơn, tình hình không được cải thiện, nam giới cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị sớm.

Sau khi đã nắm được tình hình bệnh và nguyên nhân gây bệnh, bác sỹ có thể chỉ định điều trị bằng liệu pháp tâm lý kèm theo một số bài tập, kỹ thuật hỗ trợ nếu như liệt dương xuất phát từ các nguyên nhân tâm lý.

Còn nếu liệt dương xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý, bác sỹ Nam Học An Giang sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc Tây y, thuốc Đông y, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa. Hoặc để đạt được kết quả tốt nhất thường thường sẽ áp dụng kết hợp giữa Đông y và Tây y. Với việc điều trị bằng sự kết hợp của 2 phương pháp này sẽ giúp điều trị từ căn nguyên của bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, thời gian điều trị thường phải dài hơn so với các phương pháp khác và bắt buộc người bệnh phải kiên trì điều trị.

Ngoài ra, để chữa liệt dương nhanh khỏi, nam giới nên từ bỏ thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích, càng không nên để đầu óc căng thẳng. Nên tăng cường ăn các thực phẩm có chức năng bổ thận, tráng dương kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn.

3. Quy trình điều trị bệnh liệt dương tại Nam Học An Giang

Thay vì luẩn quẩn với vấn đề liệt dương có chữa được không, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn tới những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Không nên vì tiếc một chút kinh phí mà lựa chọn tới những nơi không đảm bảo, thậm chí không được cấp phép hoạt động. Hậu quả của việc làm này không chỉ là tổn hao về mặt kinh tế mà còn khiến cho bệnh nặng hơn, nhờn thuốc, khó điều trị về sau..

Điều trị bệnh liệt dương tại Nam Học An Giang tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất.

– Bước 1: Khám, kiểm tra

Bác sĩ sẽ tiến hành khám nam khoa, khai thác tiền sử bệnh lý cũng như tiến hành làm siêu âm, xét nghiệm,…để xác định nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới là do đâu: do yếu tố tâm lý, rối loạn nội tiết tố hay nguyên nhân bệnh lý gây nên.

– Bước 2: Tiến hành điều trị theo phác đồ

Tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây nên bệnh, mức độ (nặng, hay nhẹ) của từng người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, cụ thể như:

– Điều trị nội khoa (điều trị bằng thuốc): Là phương pháp điều trị bệnh liệt dương khá phổ biến. Tuy nhiên người bệnh được điều trị bằng thuốc gì, liều lượng bao nhiêu và sử dụng trong thời gian bao lâu… còn phụ thuộc vào mức độ liệt dương và nguyên nhân gây liệt dương.

– Điều trị bằng liệu pháp tâm lý được áp dụng cho trường hợp nam giới mắc liệt dương do stress kéo dài.

– Đối với những trường hợp bị liệt dương do tai nạn, chấn thương hay là do ảnh hưởng của phẫu thuật… tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị.

– Sử dụng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt bằng điện có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh liệt dương. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ, kích thích thần kinh vận mạch, dồn máu đến dương vật, tạo sự cương cứng cho dương vật, thời gian cương dương lâu.

– Điều trị Đông – Tây y kết hợp: Việc điều trị kết hợp với Đông Y sẽ làm tăng hiệu quả điều trị, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, nâng cao thể trạng, nhanh chóng tạo sự cương cứng cho dương vật.

– Bước 3: Tái khám để theo dõi mức độ hồi phục

Bên cạnh việc đưa ra phác đồ điều trị thì bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình trạng liệt dương.

Ở thời điểm đầu, những triệu chứng liệt dương sẽ chưa thể mất đi hoàn toàn nhưng đừng vì thế mà sốt ruột, bỏ dở quá trình điều trị. Bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự khác biệt sau từng liệu trình điều trị. Sau mỗi đợt điều trị bệnh nhân sẽ tái khám theo hẹn của bác sĩ.

Bài viết liên quan:

Phòng khám Nam Học An Giang không chỉ có các bác sỹ trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp tại nước ngoài và dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mà phòng khám còn có thời gian làm việc rất linh hoạt. Người bệnh có thể đến Phòng khám ngoài giờ hành chính, sắp xếp lịch hẹn qua tư vấn hoặc trang web online của Phòng khám để được hưởng nhiều ưu đãi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng