Chuyển đến nội dung chính

Cách Khắc Phục Chứng Khô Âm Đạo Khi Quan Hệ

 Khô âm đạo xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào cũng gây nhiều phiền toái cho chị em, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như đời sống tình dục. Chính vì vậy, khi chẳng may bị khô âm đạo khi quan hệ, chị em thường tìm mọi cách nhằm khắc phục, cân bằng lại cuộc sống của mình. Tuy nhiên, đâu là giải pháp tốt nhất cho chứng bệnh phụ khoa này thì không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng xem những chia sẻ dưới đây để tìm ra được cách tốt nhất cho mình nhé!

BỊ KHÔ ÂM ĐẠO KHI QUAN HỆ CẦN KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

Một Số Biện Pháp Khắc Phục Khô Âm Đạo Tại Nhà

 Uống đủ nước

Hẳn bạn đã biết, nước là thành phần quan trọng và cần được cung cấp đủ cho cơ thể mỗi ngày. Nếu bạn ở trong độ tuổi nào đi nữa thì cũng nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày nhằm thanh lọc cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi, hấp thu dưỡng chất. Đặc biệt, bổ sung đủ nước cho cơ thể cũng là cách giúp phụ nữ giảm bớt những triệu chứng của khô âm đạo như đau rát và giúp cho âm đạo ẩm và mềm hơn.

 Dùng vitamin E để trị khô âm đạo

Là một loại dưỡng chất rất tốt cho phụ nữ, nhất là đối với những chị em cần cải thiện tình trạng “khô hạn”, bị khô âm đạo khi quan hệ và mắc bệnh phụ khoa khác. Để bổ sung vitamin E lành mạnh cho cơ thể, bạn nên thêm vào thực đơn những loại thực phẩm như thịt nạc, trứng, sữa, hạt lanh. Ngoài ra, bạn có thể dùng vitamin E massage vùng kín hằng ngày để đạt được kết quả nhanh nhất.

Dùng vitamin E để trị khô âm đạo

Dùng vitamin E để trị khô âm đạo

 Ăn thực phẩm giàu probiotics

Thực phẩm giàu probiotics sẽ là nguồn tuyệt vời để cung cấp những vi khuẩn có lợi cho đường ruột, phòng bệnh tật và tăng cường hệ miễn dịch. Hơn nữa, đối với chị em bị khô âm đạo khi quan hệ, các lợi khuẩn có trong những món ăn giàu probiotic còn mang đến khả năng cân bằng độ pH trong khoang âm đạo, giúp âm đạo được ẩm và chống lại những viêm nhiễm bên ngoài xâm nhập gây hại.

 Chữa chứng khô âm đạo bằng củ cải, súp lơ trắng

Là 2 loại thực phẩm quen thuộc và rất phổ biến trong mùa đông ở nước ta. Những loại rau củ này có công dụng bổ sung thêm nước cho cơ thể, chống mất nước, ngăn khô da cũng như tình trạng khô âm đạo ở phụ nữ. Bên cạnh đó, khi bạn ăn của cải và súp lơ trắng thường xuyên, còn giúp giảm bớt các chất độc tích tụ trong ruột già, giúp da dẻ luôn hồng hào, làm đẹp da và cải thiện đáng kể tình trạng khô ở âm đạo.

Chứng khô âm đạo mang đến nhiều phiền toái cho phụ nữ

Chứng khô âm đạo mang đến nhiều phiền toái cho phụ nữ

 Đừng nên lạm dụng các dung dịch vệ sinh

Không nên quá lạm dụng những sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín chính là một trong những cách hạn chế bị khô âm đạo khi quan hệ ở nữ giới. Bởi hầu hết các loại dung dịch này đều chứa thành phần hóa chất, làm cho “cô bé” bị mất đi độ ẩm tự nhiên, đồng thời cũng tạo môi trường thuận tiện cho các vi khuẩn gây hại phát triển gây ra tình trạng khô hạn ở phụ nữ.

Đâu Là Cách Điều Trị Dứt Điểm Chứng Khô Âm Đạo Ở Nữ

Các chuyên gia cho biết, những biện pháp khắc phục chứng khô âm đạo ở trên mang đến nhiều công dụng rất tốt. Bên cạnh việc cải thiện độ ẩm âm đạo, nó cùng giúp chị em có sức khỏe tốt, mái tóc mềm mượt và sở hữu một làn da đẹp hơn.

Tuy nhiên, khi bạn đã áp dụng tất cả những biện pháp này nhưng vẫn không có hiệu quả, hoặc tình trạng bị khô âm đạo khi quan hệ tái phát thường xuyên, thì nên đến những phòng khám phụ khoa để được khám, tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh và tiến hành điều trị hiệu quả.

 Phòng Khám Đa Khoa An Giang hiện đang là một trung tâm y tế lớn với nhiều chuyên khoa, trong đó có Phụ khoa và được rất nhiều chị em tin tưởng lui tới khám chữa bệnh. Trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, phòng khám luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người bệnh lên đầu tiên, đồng thời nỗ lực không ngừng về chuyên môn và cơ sở vật chất nhằm mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất phục vụ người dân.

 An Giang hiện nằm ở số 1502A, TRẦN HƯNG ĐẠO, P.MỸ PHƯỚC, TP. LONG XUYÊN, AN GIANG và làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày, kể cả chủ nhật hoặc lễ, tết.

Khô âm đạo – Nên khám và chữa trị tại An Giang

Khô âm đạo – Nên khám và chữa trị tại An Giang

Mong rằng với các thông tin được chuyên gia cung cấp trên đây đã giúp chị em tìm được cách khắc phục hiệu quả do bị khô âm đạo khi quan hệ. Những khó khăn khác, bạn đừng ngại trao đổi cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi ở khung chat bên dưới bài nhé!

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất !!!

Địa chỉ: 1502A, TRẦN HƯNG ĐẠO, P.MỸ PHƯỚC, TP. LONG XUYÊN, AN GIANG

Số điện thoại : 0296.398.0000

Website: dakhoaangiang.vn

Xem Thêm:

Bệnh viêm niệu đạo có lây không? Chuyên gia chia sẻ

Cắt bao quy đầu có giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín

Đau tức tinh hoàn sau khi quan hệ là biểu hiện gì?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng