Chuyển đến nội dung chính

Bệnh sùi mào gà giai đoạn 1 có tự hết được không

   Không phải hiếm gặp nhưng có nhiều trường hợp mặc dù phát hiện mắc bệnh sùi mào gà ngay từ giai đoạn đầu nhưng vẫn còn chậm trễ đến cơ sở chuyên khoa chữa trị với mong muốn bệnh sẽ tự khỏi. Liệu, bệnh sùi mào gà giai đoạn 1 có tự hết không? Để được giải đáp thắc mắc này, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết bên dưới của bác sĩ Phòng Khám đa khoa An Giang.

Sùi mào gà giai đoạn đầu có tự hết không?

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm bởi mức độ lây lan cũng như những biến chứng nguy hiểm của nó. Đây là bệnh chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn, truyền từ mẹ sang con hoặc do tiếp xúc với với đồ dùng của người nhiễm bệnh…

  Từ khi tiếp xúc với mầm bệnh được khoảng 3 tuần, cơ thể bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên với đặc điểm như sau:

     Tại vị trí tiếp xúc với khuẩn bệnh, thường ở bộ phận sinh dục, bắt đầu hiện lên các nốt mụn thịt nhỏ, có kích thước 2 – 3 mm, mềm, màu hồng nhạt hoặc đỏ, chưa có cảm giác khó chịu hay đau rát.

Sùi mào gà nếu phát hiện sớm sẽ mang lại hiệu quả cao

Sùi mào gà nếu phát hiện sớm sẽ mang lại hiệu quả cao

     Nếu người bệnh là nam giới, các nốt sùi mọc ở thân dương vật, lỗ sáo, da bìu, lỗ niệu đạo…, trong khi đó ở nữ giới thường có biểu hiện không rõ ràng, nếu có mọc ở bên trong âm đạo, môi lớn, môi nhỏ; không chú ý sẽ rất khó để phát hiện.

     Có những trường hợp người bệnh từng quan hệ tình dục bằng đường miệng hoặc quan hệ qua đường hậu môn nên sùi mào gà giai đoạn 1 sẽ có ở bên trong khoang miệng, môi hay mọc ở quanh hậu môn.

     Sùi mào gà giai đoạn 1 nếu không được chú ý và phát hiện sớm cũng như có được phương pháp hỗ trợ, can thiệp kịp thời, đúng hướng, bệnh sẽ nhanh chóng phát triển nặng với các sùi mọc lớn, có cuống và liên kết lại với nhau thành những đám nhỏ như hoa súp lơ hoặc trông như hoa mào gà.

     Các sùi càng lớn thì khả năng bị vỡ do ma sát càng cao, gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy và đau rát; dịch mủ tiết ra từ các sùi có mùi hôi, màu vàng và nếu dính phải sẽ càng tăng phạm vi lây nhiễm bệnh.

Hình ảnh tiến triển của bệnh sùi mào gà

     Có nhiều người cho rằng các mụn thịt do bệnh gây ra khi phát triển lớn đến một kích thước nhất định thì sùi mào gà tự rụng và bệnh sẽ khỏi. Đây là thông tin không chính xác. Sùi mào gà giai đoạn 1 hay cả những giai đoạn về sau, nếu không được chữa trị sớm và đúng hướng thì bệnh ngày càng nặng, các sùi càng lớn, gây nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Chữa bệnh mồng gà ở đâu hiệu quả?

  Sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội khác nói chung nếu được phát hiện ngay từ giai đoạn vừa khởi phát sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian và tiết kiệm được chi phí cũng như tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến.

  Nếu đang sinh sống ở Kiên Giang hay các tỉnh, thành lân cận trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, các bạn có thể liên hệ ngay Phòng khám đa khoa An Giang – cơ sở khám chữa bệnh xã hội uy tín và hiệu quả cao với:

Tham Khảo Thêm:

Bệnh giang mai có lây qua nước bọt không?

Bệnh giang mai có nguy hiểm không?

Bệnh giang mai có tái phát không?

    Các bác sĩ chuyên khoa Bệnh xã hội tại phòng khám đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã có thời gian dài tu nghiệp ở ngoài nước nên có thể phát hiện bệnh sùi mào gà giai đoạn 1.

    Toàn bộ thiết bị, máy móc chuyên dụng hỗ trợ trong khám và chữa trị sùi mào gà tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo sẽ không gây bất cứ tổn thương hay biến chứng nào cho bệnh nhân trong toàn bộ quá trình.

    Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mồng gà được hội đồng chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn, cũng như hiệu quả, giúp bệnh nhân lấy lại niềm tin trong cuộc sống.

Điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa An Giang để hiệu quả cao

    Hệ thống các phòng chức năng tại Phòng Khám đa khoa An Giang được xây dựng rất khang trang, kín đáo, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, tạo cho người bệnh có cảm giác thoải mái nhất.

    Các khoản phí cần thanh toán cho khám chữa bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà giai đoạn 1 nói riêng được niêm yết công khai, cụ thể và được nhân viên y tế thông báo trước cho bệnh nhân để họ an tâm chữa bệnh.

    Các thông tin của người bệnh cung cấp cho nhân viên phòng khám trong quá trình tiếp nhận tư vấn hay chữa bệnh được đảm bảo tuyệt đối bí mật, không để lộ ra ngoài dù bất cứ nguyên nhân nào.

    Nếu có băn khoăn nào cần được thông tin miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi qua số {so} 0296.398.0000 hoặc {nhapvao} Bác sĩ của Phòng Khám đa khoa An Giang sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng