Chuyển đến nội dung chính

Bao quy đầu như thế nào là phải cắt

   Có không ít nam giới vẫn cho rằng việc cắt bao quy đầu là không cần thiết vì nó có tác dụng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tổn thương bên ngoài. Tuy nhiên, trên thực tế điều đó là hoàn toàn không đúng, bởi ở một số trường hợp nam giới cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những trường hợp cần cắt bao quy đầu

  Theo các chuyên gia nam khoa Đa Khoa An Giang thì bao quy đầu chỉ là phần da bao bọc lấy quy đầu và không hề có nhiều tác dụng trong việc bảo vệ quy đầu dương vật. Ngược lại, nếu cánh mày râu có bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, đe dọa tính mạng và sức khỏe sinh sản của nam giới.

  Những trường hợp nam giới cần phải cắt da quy đầu là:

   Hẹp bao quy đầu

  Ở cánh mày râu trưởng thành nếu bao quy đầu quá hẹp sẽ dẫn đến tình trạng da quy đầu bị viêm cấp tính, gây khó khăn cho việc vệ sinh. Điều này khiến cho cánh mày râu dễ dàng mắc các bệnh nam khoa và các bệnh về đường tình dục, thậm chí là ung thư dương vật. Việc cần làm lúc này là nam giới nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được cắt bao quy đầu an toàn.

   Dài bao quy đầu

  Đây là hiện tượng da quy đầu của nam giới quá dài, luôn trùng kín đầu dương vật, gây ra không ít khó khăn trong “chuyện chăn gối” của nam giới. Bênh cạnh đó, tình trạng này còn khiến nam giới khó vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ”, dễ gây nên các bệnh viêm nhiễm, dễ bị thắt nghẹt da quy đầu và xuất tinh sớm. Để chấm dứt tình trạng này, nam giới nên đến cơ chuyên khoa để được cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ.

Các dạng bao quy đầu mà nam giới cần phải cắt

Các dạng bao quy đầu mà nam giới cần phải cắt

   Viêm bao quy đầu

  Tình trạng da quy đầu bị viêm thường do nam giới vệ sinh không đúng cách, không sạch sẽ, ở trường hợp bình thường nam giới chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và vệ sinh kèm với việc dùng thuốc kháng viêm là tình trạng này sẽ hết.

  Tuy nhiên, ở những nam giới mắc chứng viêm da quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu thường là tình trạng viêm nhiễm đã chuyển sang giai đoạn mãn tính và dễ tái phát, nên việc cắt bao quy đầu lúc này là vô cùng cần thiết.

   Nghẹt bao quy đầu

  Thủ dâm quá độ, tình dục thô bạo ở nam giới bị hẹp và dài da quy đầu đều sẽ dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ. Cắt bao quy đầu là giải pháp duy nhất giúp bạn khắc phục được tình trạng này và tránh việc viêm nhiễm, thắt nghẹt tái phát về sau

Địa chỉ điều trị cắt bao quy đầu uy tín tại An Giang

  Tuy thành lập chưa bao lâu nhưng Phòng khám chuyên khoa nam học An Giang (tọa lạc tại số 1502A, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, An Giang), đã trở thành một địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để điều trị các bệnh về quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa bệnh xã hội nói chung tại tỉnh An Giang và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  Sở dĩ chúng tôi – Phòng khám chuyên khoa nam học An Giang có được niềm tin vũng chắc nơi bệnh nhân là do:

   Chuyên gia giỏi, nhân viên nhiệt tình

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi nghề, kĩ thuật cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, tận tâm với nghề.

  Do các chuyên gia trực tiếp tiến hành chữa trị nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi chọn chúng tôi – Phòng Khám đa khoa An Giang là địa chỉ cắt bao quy đầu.

  Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, quan tâm chăm sóc bệnh nhân như người nhà của mình.

Đội ngũ bác sĩ giỏi nghề giúp điều trị bệnh hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ giỏi nghề giúp điều trị bệnh hiệu quả

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương pháp điều trị

  Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức được vô trùng sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, …

  Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị các bệnh về quy đầu, trong đó có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ NaNo Mỹ là hai phương pháp được nhiều chuyên gia trên thế giới tin dùng.

   Chi phí điều trị

  Mọi khoản chi phí điều trị tại phòng khám chúng tôi đều được niêm yết, công khai rõ ràng, do các bác sĩ trực tiếp trao đổi giải thích với bệnh nhân. Chỉ tiến hành chữa trị khi có sự chấp thuận của người bệnh.

Bác sĩ trao đổi về chi phí điều trị cho bệnh nhân

Bác sĩ trao đổi về chi phí điều trị cho bệnh nhân

   Thời gian làm việc

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết. Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt hẹn khám qua website: Phòng Khám đa khoa An Giang hoặc gọi đến số {so} để chủ động về mắt thời gian và không phải chờ lâu khi đến thăm khám.

   Bảo mật thông tin

  Mọi thông tin về bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối thông qua hồ sơ bệnh án điện tử theo mô hình điều trị 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá.

    Tham Khảo Thêm: 

Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Cà Mau

Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Bạc Liêu

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Cần Thơ

  Với chia sẻ vừa rồi của các bác sĩ Phòng Khám đa khoa An Giang, hi vọng nam giới sẽ có thêm kiến thức cho mình trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, nam giới vui lòng liên hệ số {so} hoặc {nhapvao}

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng