Chuyển đến nội dung chính

Bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu

 Cắt bao quy đầu được tổ chức Y tế thế giới công nhận là biện pháp phòng ngừa lây nhiễm bệnh HIV/AIDS hiệu quả cao dành cho bé trai, đồng thời giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt ở cả trẻ em và người lớn. Vậy bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?

Tìm hiểu thêm:

Bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?

Bác sĩ nam khoa phòng khám Nam Học An Giang cho biết: “Khoảng 90% bé trai bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, đến tuổi dậy thì chỉ còn 1%. Đối với trẻ dưới 4 tuổi có bao quy đầu bất thường nhưng không gây triệu chứng ngứa ngáy, đau đớn, mùi hôi…thì nên theo dõi, chưa cần thiết phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.”

Có 2 trường hợp:

Thông thường, đối với trẻ nhỏ dưới 4 tuổi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ, cha mẹ có thể thực hiện kỹ thuật tự lộn bao quy đầu bằng tay kết hợp thuốc bôi mỡ. Phụ huynh nên thực hiện nhẹ nhàng, tránh tuột quá mạnh có thể gây đau đớn, chảy máu, thậm chí gây viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Với trẻ từ 4 tuổi trở lên, nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu kèm theo các triệu chứng bất thường như tiểu buốt, ngứa ngáy, dương vật sưng tấy…thì nên áp dụng các phương pháp điều trị viêm nhiễm trước khi thực hiện can thiệp ngoại khoa.

Đối với trẻ trên 7 tuổi, đây là độ tuổi đủ điều kiện thực hiện các tiểu phẫu, trong đó có cắt bao quy đầu.

Do đó, thắc mắc bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu tùy thuộc vào thể trạng mỗi người, mức độ viêm nhiễm bao quy đầu, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Bên cạnh quan tâm vấn đề bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu, các bạn nên lựa chọn cơ sở điều trị uy tín, an  toàn và tiết kiệm chi phí. Nam giới nên đến các địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được cấp phép hoạt động, cơ sở trang thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả, tránh biến chứng nhiễm trùng.

Một trong những địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu là phòng khám Nam Học An Giang. Phòng khám được Sở Y tế An Giang cấp phép nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao.

Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ mới với nhiều ưu điểm:

Không đau: Tiêm thuốc gây tê tĩnh mạch giúp giảm đau nhanh chóng.

Chính xác: Bác sĩ sử dụng kính hiển vi phẫu thuật, dao cầm máu công nghệ Mỹ, giúp thực hiện chính xác, ít chảy máu.

Thực hiện nhanh: Chỉ mất 10-15 phút, không cần phải nằm viện.

Phục hồi nhanh: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp chỉ khâu tự hủy và hỗ trợ trợ điều trị bằng đông-tây y sẽ giúp phục hồi nhanh vết thương, ít để lại sẹo xấu.

An toàn: Quy trình thủ thuật sử dụng hệ thống chẩn đoán kỹ thuật số dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện đại: Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thủ thuật  vô trùng nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ trong phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị là những chuyên gia nam khoa hàng đầu,

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về chủ đề “ BAO NHIÊU TUỔI THÌ CẮT BAO QUY ĐẦU? ”. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09.880.070.30

Bài viết liên quan:

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày

  Sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp tránh thai đơn giản và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn  cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả , cũng như một số điều cần lưu ý khi dùng thuốc. Bởi vì, nếu sử dụng thuốc không đúng cách nữ giới có thể gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn. Tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày  Hiện nay có nhiều biện pháp tránh thai được các cặp đôi lựa chọn như: Tính ngày an toàn dựa vào  chu kỳ kinh nguyệt , mang bao cao su,  đặt vòng , thắt ống dẫn tinh, dùng thuốc tránh thai hàng ngày… Trong đó thuốc tránh thai hàng ngày là cách tránh thai được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.  Thuốc tránh thai hàng ngày ra đời và được đưa vào sử dụng vào năm 1950, đến nay thuốc đã có nhiều thay đổi và cải tiến. Đây được đánh giá là phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả cao và tiện lợi cho người sử dụng.  Hiện nay thuốc tránh thai được sản xuất bởi nhiều hãng dược ph

Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy

  Trường hợp  bao quy đầu  của nam giới quá dài hoặc quá hẹp, sẽ cần phải thực hiện  cắt bao quy đầu , hoặc để tự tin hơn trong đời sống tình dục nam giới có thể sẽ cắt bao quy đầu, việc phẫu thuật cắt lớp bảo vệ quy đầu ngoài việc khắc phục các vấn đề bệnh lý, còn có thể cải thiện chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu anh em có bị ảnh hưởng khi làm chuyện ấy? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì? Nam giới sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề nhiễm trùng lây qua đường tình dục và những nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể dẫn tới nhiễm trùng thận. Chi phí cắt bao quy đầu Sức khỏe, đề kháng của nam giới sẽ cao hơn nếu thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, giảm nguy cơ mắc HIV, virus HPV gây bệnh sùi mào gà, ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền Cắt bao quy đầu  sẽ giúp cho nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng và bảo đảm sạch sẽ hơn, tránh các bệnh viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên nam giới thường lo lắng việc cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng t

Áp xe hậu môn là gì

  Áp xe hậu môn  là kết quả của quá trình nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Trong các loại áp xe thì phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn. Áp xe quanh hậu môn là tình trạng xuất hiện mủ ở các khoang hoặc lỗ nhỏ trong trực tràng khi bị nhiễm trùng. Biểu hiện của bệnh là sưng đau, mưng mủ khu vực hậu môn. Ban đầu, ổ áp xe có màu đỏ và ẩm khi chạm vào. Xem Thêm: Chữa bệnh đái buốt, đái rắt biểu hiện xuất tinh sớm nam giới Viêm cổ tử cung có quan hệ được không Bệnh áp xe hậu môn  trải qua 3 giai đoạn phát triển, đó là: Giai đoạn 1 : Tuyến hậu môn bị nhiễm trùng và mưng mủ. Giai đoạn 2 : Các ổ viêm nhiễm, mưng mủ bị vỡ hình thành các ổ áp xe. Giai đoạn 3 : Biến chứng thành rò hậu môn. Nguyên nhân gây apxe hậu môn                                                                             Áp xe hậu môn Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên bệnh có thể kể đến như: Do vết nứt hậu môn hoặc vết rách hậu môn gây ra tình trạng nhiễm trùng